1. TUYỂN SEO MẢNG GIÁO DỤC ƯU TIÊN CÁC BẠN NỮ CÓ KỸ NĂNG VIẾT NỘI DUNG VỚI SOCIAL LIÊN HỆ : 0971938146
  2. DIỄN ĐÀN Y DƯỢC XÉT VIP CÁC THÀNH VIÊN MỚI TRONG 50 THÀNH VIÊN ĐẦU TIÊN

NHÔM ĐÓNG BỬNG THÙNG XE TẢI

Thảo luận trong 'Rao Vặt Khác' bắt đầu bởi lephuc01, 9/7/18.

  1. lephuc01

    lephuc01 Member

    CAO ĐẲNG DƯỢC HÀ NỘI - chuyên cung cấp nhôm thành xe tải, I đà nhôm, nhôm xe bus ......gia công cắt , cung cấp phụ kiện thùng xe.

    lh 0937655551 mr phúc

    nhà máy: Ấp 5 vinh lộc b Bình Chánh



    tham khảo thêm wed:



    NHÔM ĐÓNG BỬNG THÙNG XE TẢI


    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    ==========================================================================



    Những bí quyết của những người bán đồ chính hiệu được sản xuất ở những hãng có tên tuổi lớn quả

    giao tiếp công hiệu là nền tảng của mọi giao thiệp , và những người bán hàng thuyết phục nhất , Thành tựu nhất đều có xác xuất nói bằng tiếng nói của khách hàng. Câu hỏi đặt ra là: “Họ nói gì?”

    Steve W. Martin dạy về chiến lược bán hàng tại Trường kinh doanh Marshall thuộc Trường USC. Cuốn sách gần đây nhất của ông , Heavy Hitter Sales Psychology ( Tâm lý bán hàng của những người bán đồ chính hiệu được sản xuất ở những hãng có tên tuổi lớn quả ). Cuốn sách được viết dựa trên sự nghiệp bán hàng đầy thành tựu của ông với thâm niên 20 năm.

    Nếu không có ngôn ngữ , bạn sẽ không thể nói lên các tâm tư nghĩ suy của mình hay biểu lộ bản thân. Bạn cũng chẳng thể truyền tải được những nhu cầu , mong muốn của mình , và cuộc độc thoại trong tâm tưởng bạn sẽ dừng lại.

    Ngôn thực từ sự phản ảnh con người thật của chúng ta. Tuy nhiên , do nói quá nhiều mà đôi khi chúng tôi lại quên đi điều đó.

    Nhiều chuye Học hỏi tiếng nói đã sinh ra nhằm giúp chúng tôi hiểu rõ thêm về thể cách tiếp xúc với nhau giữa con người với nhau.

    chả hạn , ngữ ngôn học xã hội tìm hiểu về cách sử dụng ngôn ngữ trong xã hội và các mạng lưới xã hội; ngôn ngữ học tâm lý nghiên cứu sự tiếp nhận , sử dụng , và biểu lộ ngôn ngữ của não bộ; còn ngôn ngữ học thần kinh lại quan tâm tới quá trình xử lý tiếng nói của cơ cấu não bộ.

    “Ngôn ngữ học bán hàng” là sự kết tinh thành quả của các khu vực trên , từ đó giúp chúng ta hiểu về cách sử dụng và diễn giải tiếng nói của người bán hàng và khách hàng tiềm năng của họ trong quá trình ra quyết định.

    giao tiếp công hiệu là nền tảng của mọi giao du , và những người bán hàng thuyết phục nhất , Thành tựu nhất đều có thể nói bằng tiếng nói của khách hàng. Câu hỏi đặt ra là: “Họ nói gì?”

    ngôn ngữ học bán hàng đưa ra ba nguyên tắc cơ sở để trở thành người bán hàng hiệu quả: mỗi khách hàng đều giao tiếp bằng tiếng nói riêng của họ , người bán hàng thành công xây dựng mối giao thiệp thuận hoà với họ thông qua hoạt động giao tiếp hòa hợp , và sau chót , con người bị thuyết phục dựa vào những mối giao thông cá nhân.

    chúng tôi hãy cùng đi sâu tìm hiểu về ba nguyên tắc này:

    1. Khách hàng sử dụng tiếng nói riêng

    phần nhiều các công ty đều trang bị cho đội ngũ bán hàng của mình một biện pháp bán hàng đại trà. Nhưng thật không may , mỗi người trên thế giới đều tiếp xúc với nhau bằng một ngôn ngữ riêng biệt.

    ngôn ngữ bạn sử dụng hình thành nên từ những trải nghiệm thường nhật – nơi bạn lớn lên , tiếng nói mà những người nhà yêu quanh bạn sử dụng , học đường của bạn , bằng hữu , công việc của bạn , số tiền bạn có trong trương mục , và thậm chí là cả hoàn cảnh sống tinh thần bạc nhược của bạn nữa.

    Vì không có người nào khác có đúng và đủ những trải nghiệm hệt như của bạn , nên không ai nói đúng thứ tiếng nói mà bạn dùng.

    bởi thế , tiếng nói mà hai người khác nhau dùng để mô tả về cùng một tình huống – hay cách họ diễn giải cùng một ngôn ngữ – có xác xuất sẽ rất khác nhau.

    chẳng hạn , khi đọc từ “con rắn” có xác xuất trong đầu bạn liền mường tượng ra một con rắn chuông , con trăn , hay một con rắn hổ mang.

    Những hình ảnh đó là những diễn giải cụt khác nhau về cùng một từ , song có xác xuất theo lẽ thiên nhiên , chúng đều khơi gợi lên sự sợ hãi và những cảm xúc tiêu cực.

    ngược lại , nếu khi nhỏ bạn từng nuôi một con rắn cưng làm cảnh , thì khi nghe tới từ “con rắn” , trong tâm não bạn lại hiện ra những mối liên quan tích cực.

    Do ngôn từ chứa đựng nhiều tác phong cá nhân chủ nghĩa khác nhau , nên có xác xuất bạn lại liên quan tới hình ảnh một doanh gia vô tập quán khi lần đầu tiếp xúc với từ “con rắn”.

    2. Xây dựng mối quan hệ ấm êm phê chuẩn tiếp xúc với nhau hòa hợp

    Thật không may , khi tiếp xúc với khách hàng tiềm năng , phần lớn những người bán hàng đều nói chuyện bằng ngôn ngữ riêng của họ và chỉ nói về bản thân họ mà thôi.

    Chủ đề bao quát của tất cuộc trò chuyện là tôi , tôi , tôi: công ty tôi , các lợi ích của sản phẩm của tôi , các đặc trưng và Bản năng của sản phẩm của tôi.

    Nhưng đối với những người bán hàng Thành tựu , họ lại nói về khách hàng: Sự tình của khách hàng , giá trị của khách hàng , các kế hoạch và mong muốn của khách hàng.

    Họ sử dụng tiếng nói của chính khách hàng để thiết lập nên một mối giao thiệp tốt đẹp.

    Mối giao tế ấm êm là một mối giao thiệp đặc biệt giữa hai cá nhân chủ nghĩa được xây dựng dựa trên hoạt động tiếp xúc với nhau hòa hợp.

    Tuy nhiên , hoạt động tiếp xúc với nhau của con người lại diễn ra theo nhiều hình thức và cấp độ khác nhau.

    Một lượng thông báo đồ sộ được truyền tải bằng cả tiếng nói và phi tiếng nói , cả tinh thần và tiềm thức.

    Một người bán hàng hiệu quả sẽ tự động sắp xếp tư duy và tiếng nói của mình để phản ảnh ngôn ngữ của khách hàng.

    3. Thuyết phục người khác phê chuẩn mối liên tưởng cá nhân

    công việc của người bán hàng là thuyết phục người khác. Nhưng điều gì đã tạo nên sức thuyết phục ở họ? Phải chăng đó là kiến thức và khả năng nhắc lại như một cái máy những lý do giải thích vì sao khách hàng nên mua sản phẩm của họ?

    Trên thực tiễn , những người bán hàng thuyết phục nhất lại không một mực phải Hiểu ra về sản phẩm họ bán , bởi chưng để thay đổi quan điểm của người mua thì lý do và logic vẫn là chưa đủ. Cần phải thiết lập một mối liên hệ cá nhân nữa.

    Thuyết phục là quá trình hướng những niềm tin và quan điểm của bạn vào người khác.

    mục đích của nó không phải là khiến người khác phải cùng quan điểm hoặc suy nghĩ với ai đó với các lập luận của bạn , mà là khiến họ tiếp nhận thông điệp bạn đưa ra do họ tin rằng bạn làm thế là vì lợi ích của họ.

    Về thực chất , thuyết phục chính là khả năng “gõ cửa” các cảm xúc cá nhân chủ nghĩa và tiếp cận yếu tố ra quyết định trong tâm thức của người đó.

    Người bán hàng thành công cũng đồng thời là người tiếp xúc với nhau giỏi; họ biết cần phải nói gì và nói như thế nào.

    Nhờ hào kiệt tiếng nói , họ có thể truyền đạt và giải mã những thông điệp ẩn mà những người bán hàng kém Thành tựu hơn thường bỏ qua.

    trong lúc vẫn sử dụng cùng một thứ tiếng nói mà phần nhiều giới bán hàng đều sử dụng , họ lại xây dựng được cho mình một khả năng kỳ lạ , có xác xuất khiến những người vốn hoài nghi cũng phải tin tưởng vào họ và thuyết phục cả những người hoàn toàn xa lạ nghe theo lời họ khuyên.

    ngữ ngôn học bán hàng có khả năng giúp chúng tôi tìm hiểu quá trình người bán hàng biến những người “ngoại đạo” thành các “tín đồ” , và thuyết phục khách hàng tiềm năng mua hàng.

    Theo ehow