1. TUYỂN SEO MẢNG GIÁO DỤC ƯU TIÊN CÁC BẠN NỮ CÓ KỸ NĂNG VIẾT NỘI DUNG VỚI SOCIAL LIÊN HỆ : 0971938146
  2. DIỄN ĐÀN Y DƯỢC XÉT VIP CÁC THÀNH VIÊN MỚI TRONG 50 THÀNH VIÊN ĐẦU TIÊN

Điều cần lưu ý khi thiết kế logo

Thảo luận trong 'Rao Vặt Khác' bắt đầu bởi haiquancn2, 10/11/18 lúc 04:43.

  1. haiquancn2

    haiquancn2 Member

    CAO ĐẲNG DƯỢC HÀ NỘI - Logo là ấn phẩm quảng bá thương hiệu hữu hiệu trong việc giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến với khách hàng qua các phương tiện thông tin đại chúng.
    lúc thiết kế Logo, doanh nghiệp cần phải quan tâm đến nhiều vấn đề như là tính thẩm mỹ, tính nội dung,… và trên hết Logo cần phải đáp ứng tiêu chí thống nhất cùng bộ nhận diện của doanh nghiệp. Một Logo tốt không những thể hiện nét độc đáo, sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp, mà còn có thể gây ấn tượng tốt cùng khách hàng.
    Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng làm được điều này, có những sai lầm có thể là mất khả năng tiếp thị của Logo.
    5 điều cấm kỵ lúc thiết kế Logo doanh nghiệp
    1. Logo copy
    Nếu Logo của bạn có nét giống hay “hao hao” với Logo của doanh nghiệp khác bạn sẽ gặp không ít trở ngại. Trước tiên có thể là sự nhầm lẫn của khách hàng về mặt nhận diện. Ngoài ra, một Logo được “lấy ý tưởng” từ Logo kahc1 sẽ làm mất tính cạnh tranh và sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp.
    đặt tránh tình trạng vô tình tạo ra những nét tương tự trong thiết kế, bạn cho nên tìm hiểu qua trước lúc thiết kế để tránh trường hợp lúc logo hoàn thành mới nhận thấy trùng lặp, cho dù chỉ là bạn đang cố gắng theo đuổi thời đại. Tham khảo logo khác khiến bạn nghĩ đến và bạn không phân biệt được khi thiết kế ra mẫu logo tương tự.
    5 điều cấm kỵ lúc thiết kế logo công ty
    Ảnh: Sưu tầm
    2. Logo có bố cục phức tạp
    Bạn nên thiết kế mẫu logo của mình theo xu hướng đơn giản và hiện đại là hiệu trái nhất. Mẫu thiết kế logo tốt nhất không có nghĩa là có quá nhiều chi tiết và màu sắc lòe loẹt, sự đơn giản luôn đạt được sự tinh tế. Cần chú ý tỷ lệ trong logo khi thiết kế đặt phù hợp và không gây mất cân bằng trong cấu trúc toàn bộ logo.
    Bởi vì Logo càng đơn giản thì khả năng ghi nhớ của người tiêu dùng càng được phát huy tối đa. Bên cạnh đó, hãy nhớ rằng, Logo là hình ảnh xuất hiện thông thường xuyên nhất trên trang web hay các công cụ marketing online của doanh nghiệp, nếu Logo quá nhiều chi tiết, lúc hiển thị trên mobile site sẽ gây khó khăn cho người tiêu dùng lúc nhìn vào.
    5 điều cấm kỵ khi thiết kế logo
    Ảnh: Sưu tầm
    3. Logo Clipart và ảnh
    Những hình ảnh mà bạn tìm kiếm trên internet là những không có tính độc quyền, không mang tính chuyên nghiệp và độc nhất, chúng không thể trở thành cơ sở để bạn thiết kế logo được.
    Logo là 1 phần có thể bảo hộ được thương hiệu, vì thế hãy thiết kế cho doanh nghiệp một Logo “độc nhất vô nhị”, ít ra bạn vẫn có thể đi bảo hộ độc quyền được nếu cần. Hơn thế nữa, Logo giống như 1 con dấu, in đậm dấu ấn cá nhân, càng độc đáo và khác biệt càng tốt.
    Do đó khiến cho thiết kế logo của bạn trở nên mất đi tính sáng tạo vốn có. Hãy nhớ, bạn được trả tiền đặt sáng tạo, không phải để tìm ảnh trên google.
    4. Quá mờ nhạt và tương phản
    Mẫu thiết kế logo càng đơn giản, càng dễ tạo ấn tượng, điều này sẽ làm cho khách hàng dễ nhớ tới công ty trong thời gian ngắn. Mong muốn của doanh nghiệp là lúc người tiêu dùng nhìn vào logo, họ phải hiểu được ngay rằng công ty này về lĩnh vực gì, và có thể liên tưởng ngay đến thương hiệu của doanh nghiệp.
    Vì thế 1 Logo mờ nhạt về hình ảnh, các chi tiết quá giống hay tương tự nhau, không thể làm nổi bật Logo chính là 1 Logo thất bại.