1. TUYỂN SEO MẢNG GIÁO DỤC ƯU TIÊN CÁC BẠN NỮ CÓ KỸ NĂNG VIẾT NỘI DUNG VỚI SOCIAL LIÊN HỆ : 0971938146
  2. DIỄN ĐÀN Y DƯỢC XÉT VIP CÁC THÀNH VIÊN MỚI TRONG 50 THÀNH VIÊN ĐẦU TIÊN

Cách tăng doanh thu cho công ty với thiết bị tổng đài 1800

Thảo luận trong 'Dịch Vụ Khác' bắt đầu bởi ws88v, 19/8/18 lúc 10:12.

  1. ws88v

    ws88v Member

    CAO ĐẲNG DƯỢC HÀ NỘI - Ngoài việc lựa chọn một hệ thống tổng đài nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng gọi đến công ty thì hiện nay những doanh nghiệp đang quan tâm tới việc mình nhận được lợi ích gì khi sử dụng tổng đài đó, đây chính là tiêu chí thứ hai khi công ty tiến hành lựa chọn một hệ thống tổng đài nào đó.

    Vậy vì sao công ty của bạn không dùng tổng đài 1800, tổng đài này có thể đáp ứng được mọi yêu cầu mà bạn mong muốn. Để hiểu tại sao tổng đài này đem tới khá nhiều ưu điểm như vậy thì bạn có thể tham khảo một số thông tin mà chúng tôi cung cấp dưới đây.

    Tăng lượt gọi của khách hàng tới tổ chức của bạn

    Khi dùng tổng đài 1800 này người gọi đến sẽ không phải trả cưới mà doanh nghiệp sẽ trả cho khoản cước phí này. bởi thế đứng từ khía cạnh người sử dụng mà xem xét thì hệ thống tổng đài điện thoại 1800 sẽ thu hút khách hàng hơn so với hệ thống tổng đài điện thoại 1900.

    lap dat tong dai dien thoai

    Khi gọi tới tổng đài điện thoại 1900 thì mọi cước phí cuộc gọi đều do khách hàng thanh toàn còn khi khách hàng gọi đến tổng đài 1800 bằng số điện thoại cố định thì doanh nghiệp của bạn phải chịu cước phí là 600đ/phút còn khi khách hàng gọi đến tổng đài bằng số điện thoại di động thì doanh nghiệp của bạn phải chịu cước phí là 1000đ/phút.

    Một số điểm vượt trội khác cho đơn vị của bạn với tổng đài 1800

    Lợi ích đầu tiên mà tổ chức của bạn nhận được đó là tăng doanh thu cho doanh nghiệp vì khi khách hàng có thể thoải mái gọi đến đơn vị mà không phải lo về giá cước thì hệ thống này sẽ thu hút ngày càng nhiều khách hàng hơn bởi vì thế khách hàng sẽ gọi đến tổ chức đông hơn. Tuy nhiên có một hạn chế là đơn vị của bạn cũng phải trả một khoản cước phí không nhỏ để thanh toán cước phí cho cuộc gọi.

    Khi dùng đầu số 1800 số tổng đài của đơn vị của bạn sẽ được khách hàng dễ dàng nhớ hơn so với những dịch vụ tổng đài khác. Khi khách hàng muốn đặt hàng sẽ dễ dàng gọi đến tổng đài mà không phải tìm kiếm bất kì đâu để tra số điện thoại tổng đài của tổ chức của bạn.

    tổng đài điện thoại

    Hơn nữa đầu số 1800 còn giúp đỡ công ty của bạn tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt khách hàng họ sẽ chú ý , quan tâm hơn nữa với công ty của bạn. Khi có nhiều khách hàng gọi tới thì nhân viên của bạn sẽ dễ dàng tư vấn yên tâm rằng không bỏ lở bất kì cuộc gọi nào của khách hàng, sẽ đem tới sự hài lòng cho khách hàng.