1. TUYỂN SEO MẢNG GIÁO DỤC ƯU TIÊN CÁC BẠN NỮ CÓ KỸ NĂNG VIẾT NỘI DUNG VỚI SOCIAL LIÊN HỆ : 0971938146
  2. DIỄN ĐÀN Y DƯỢC XÉT VIP CÁC THÀNH VIÊN MỚI TRONG 50 THÀNH VIÊN ĐẦU TIÊN

11 yếu tố Website cần có để thành công

Thảo luận trong 'Rao Vặt Khác' bắt đầu bởi minhhuyho, 2/8/18.

  1. minhhuyho

    minhhuyho Member

    CAO ĐẲNG DƯỢC HÀ NỘI - Trước khi bạn có thể khởi chạy một website, có một vài mục cần thiết để giúp bạn cải thiện trải nghiệm của người đọc, xây dựng khán giả trung thành và củng cố thương hiệu của bạn trong thế giới trực tuyến.

    [​IMG]


    1. About - Về Chúng Tôi


    Giới thiệu bản thân!


    Trang Giới thiệu đóng vai trò là nơi để người truy cập có thể nắm thông tin sơ bộ về Website mà họ đang truy cập. Trang Giới thiệu của bạn nên bao gôm các phần:


    · Bạn là ai
    · Các chủ đề bạn viết và quan tâm
    · Thông tin về bạn, sự nghiệp của bạn và blog của bạn
    · Ảnh của bạn


    Danh sách ở trên là một phác thảo cơ bản, hãy đảm bảo trang Giới thiệu của bạn thu hút và khuyến khích người đọc thực hiện một hành động cụ thể như đăng ký vào blog của bạn.


    2. Trang liên hệ


    Người đọc là khách hàng tiềm năng của bạn và bạn cần phải đảm bảo họ có thể liên lạc với bạn. Do đó, bạn cần có trang tổng hợp cách thức liên hệ với bạn.


    3. Favicon


    Logo của bạn cũng sẽ được hiển thị dưới dạng hình đại diện trên website của bạn. Hình đại diện là hình ảnh 16 pixel x 16 pixel ở góc trên cùng bên trái của tab trình duyệt. Nhìn vào tab trình duyệt của bạn ngay bây giờ và hãy chú ý đến biểu trưng của 123HOST.
    Sử dụng một favicon giúp tăng cường thương hiệu blog của bạn. Khi người đọc xem favicon, họ sẽ biết họ đang ở đúng blog!


    4. Thiết kế đáp ứng di động


    Với công nghệ điện thoại thông minh và máy tính bảng ngày nay, bắt buộc thiết kế website phải đáp ứng được nhiều kích thước màn hình khác nhau. Trên thực tế, 57% người dùng cho biết họ sẽ không đề xuất một doanh nghiệp có trang web di động được thiết kế kém .
    Nếu sử dụng WordPress, hãy chọn chủ đề có thiết kế trên thiết bị di động để đảm bảo trải nghiệm người dùng cho Website của bạn.


    5. Nút chia sẻ mạng xã hội


    Là một blogger, việc hướng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn thông qua truyền thông xã hội là rất quan trọng. Nút chia sẻ xã hội cho phép người đọc chia sẻ nội dung blog của bạn trên các nền tảng truyền thông xã hội khác nhau bao gồm Twitter, Facebook và Pinterest.


    Khi bạn đã cài đặt nút hoặc thanh chia sẻ lên mạng xã hội vào bài đăng trên blog của bạn sẽ khuyến khích người đọc chia sẻ nội dung của bạn nhiều hơn.


    6. Biểu tượng social media


    Ngoài chia sẻ nội dung của bạn, bạn cũng sẽ muốn người đọc theo dõi bạn trên phương tiện truyền thông xã hội. Hầu hết các chủ đề WordPress đều bao gồm các biểu tượng này trong thiết kế của nó. Tất cả bạn phải làm là thêm các liên kết thích hợp cho mỗi nền tảng và chọn nơi bạn muốn các biểu tượng hiển thị. Bạn có thể đặt biểu tượng truyền thông xã hội của mình ở các vị trí sau:


    · Tiêu đề trang web
    · Thanh bên của trang
    · Đầu hoặc cuối nội dung
    · Chân trang của trang web


    7. Hệ thống nhận xét


    Người đọc của bạn cần một cách để tương tác với nội dung blog của bạn. Thêm hệ thống nhận xét blog vào trang web của bạn sẽ tạo các cuộc trò chuyện về nội dung của bạn.


    WordPress cũng tích hợp một hệ thống bình luận cho bạn. Bạn phải kích hoạt tính năng này khi khởi chạy blog của mình. Bạn có thể kiểm soát bài đăng trên blog nào cho phép người đọc nhận xét bằng cách nhấp vào tab “Tùy chọn màn hình” và chọn hộp “Nhận xét” trước khi xuất bản bài đăng. Bạn cũng có thể tích hợp hệ thống nhận xét từ facebook và bài đăng của mình.


    Hãy nhớ lọc spam và theo dõi phản hồi trên Web của bạn nữa nhé.


    8. Danh mục Blog


    Blog WordPress của bạn nên có danh mục. Các danh mục giúp nội dung blog của bạn rõ ràng và còn góp một chút hỗ trợ SEO cũng như hướng dẫn người đọc đến các chủ đề mà họ thích.


    Tạo các danh mục cụ thể cho blog của bạn dựa trên các chủ đề, xu hướng ngành và từ khóa. Ví dụ: nếu bạn sở hữu blog nấu ăn, danh mục của bạn có thể là:


    · Công thức DIY
    · Bánh nướng
    · Bữa ăn nhanh cho gia đình
    · Công thức nấu ăn Kids Love


    Chủ đề blog cũng có thể phù hợp với nhiều danh mục, giúp tăng lưu lượng truy cập cho từng bài đăng.


    9. Bài viết liên quan và bài viết mới nhất


    Đây là nội dung độc giả của bạn có thể sẽ rất thích. Dựa trên chủ đề và danh mục bài viết của bạn, bạn có thể sử dụng chiến thuật này để hướng lưu lượng truy cập đến các bài đăng trên blog khác và giữ người đọc tại blog của mình.


    10. Mẫu đăng ký email


    Để giữ người đọc quay lại blog của bạn ngoài nội dung hấp dẫn, hãy gửi cho họ những bài viết mới nhất qua qua email. Bạn có thể thu thập địa chỉ email từ người đăng ký thông qua biểu mẫu chọn tham gia. Hầu hết các blogger bao gồm điều này trong sidebar, footer trang web của họ, hoặc ở đầu và cuối mỗi bài đăng blog.


    11. Lưu trữ trang web an toàn


    Trang web của bạn cần được lưu trữ đúng cách để đảm bảo hoạt động cho nó. Bạn sẽ không muốn Website của mình liên tục gặp sự cố hay mất kết nối đúng không.? Hãy chọn thuê server giá rẻ lưu trữ trang web an toàn với các tính năng bảo mật mạnh mẽ khi khởi chạy blog WordPress của bạn.